Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Chọn ô dù thật tốt

Ô cứu hộ của bạn thường đi trong hồ bơi công cộng, hồ hoặc bãi biển. Bạn muốn chiếc ô tốt nhất có thể cho cơ sở của bạn. Có một vài điều cần cân nhắc khi chọn ô của bạn http://sanxuatodu.net/san-pham/o-du-quang-cao

Ô dù phải bền thời tiết. Ô sẽ ở bên ngoài một thời gian dài. Vì vậy, bạn muốn một trong đó sẽ chịu được các yếu tố của gió, mưa, nước đại dương (nếu nó bằng đại dương), và nước clo (nếu nó bằng một hồ bơi).


Ô cũng phải có hành động nghiêng có thể điều chỉnh được. Mỗi chiếc dù phải có khả năng nghiêng và di chuyển với ánh nắng mặt trời. Hầu hết các ô dù cứu hộ đều có hành động nghiêng. Tuy nhiên, bạn nên kiểm tra kỹ trước khi chọn chiếc dù của mình.

Ô dù phải được bảo vệ bằng tia cực tím. Tin hay không, nó có thể nóng thậm chí dưới bóng mát của một chiếc ô bình thường. Vì vậy, nó có thể là một ý tưởng tốt cho ô bảo vệ để có một số loại bảo vệ tia cực tím.

Ô cứu hộ phải có thể kéo dài. Một số ô có thể có được pricy. Đặc biệt là khi mua nhiều hơn một. Vì vậy, bạn không muốn tiếp tục thay thế. Bạn muốn những điều này kéo dài. Bạn muốn chiếc dù sẽ qua năm năm sau bất cứ yếu tố nào http://sanxuatodu.net/san-pham/o-du-cam-tay-can-thang-khung-sat.

Gió có bằng chứng ô dù. Tin hay không có những chiếc ô che chắn bảo vệ gió ở ngoài đó. Những chiếc ô bằng kính chống gió này có một tấm lớp kép, và gió có thể đi qua chúng. Bạn có thể không muốn đi qua hội đồng quản trị và nhận được một trong đó là 100% wind proof. Nhưng ít nhất cũng hỏi cách chiếc ô này làm gì khi gió mạnh.

Bạn cũng muốn một ô với một bảo hành. Hầu hết đều được bảo hành 1 năm. Điều này rất tốt bởi vì điều này đảm bảo nhà cung cấp đứng bên cạnh ô dù trong 12 tháng dài. Vì vậy, kiểm tra cho điều này. Và chắc chắn rằng nó có điều này.


Và có lẽ lý do quan trọng nhất là cần một cây dù tốt vì bạn muốn nhân viên cứu hộ của bạn thoải mái nhất có thể trong khi họ đang làm nhiệm vụ. Trong khi nhân viên cứu hộ đang làm nhiệm vụ, người đó phải có khả năng tập trung vào nước chứ không phải làm cho mình thoải mái hoặc bất kỳ sự xáo trộn nào khác. Và những sự xao lãng khác bao gồm lo lắng về việc chiếc dù có vỡ ra hay không. Và bạn không muốn nhân viên cứu hộ quá nóng khi làm nhiệm vụ. Tất cả những điều này có thể tránh được chỉ trong việc chọn một chiếc dù đỡ an toàn tốt.
Xem thêm các loại ô dù tại đây http://sanxuatodu.net/



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét