Ô dù quảng cáo đẹp
Trường phái ấn tượng mang ô vào nghệ thuật nhưng họ đã bỏ lỡ
một trick. Nó sẽ xuất hiện họ đã không nhận thức được sức mạnh của ô dù quảng cáo. Chỉ cần nghĩ làm thế
nào hình ảnh của Renoir cao chúng sẽ xem xét nếu ông đã sơn ô dù cá nhân để
thay thế. Nó có thể không có được nghệ thuật nhưng họ chắc chắn sẽ có được chú
ý.
Ô dù quảng cáo sẽ
được nhìn thấy. Van Gogh cho chúng ta thấy rằng họ có thể là quan trọng ngay cả
trong nhà. Ông đã vẽ Madam Ginoux ngồi cùng bàn với một chiếc ô khép kín vào nó
nhưng nó vẫn là trong tiêu đề. Nó đã được một chiếc ô in, tất cả mọi người đã có
thể nhìn vào nó.
Nghệ thuật ấn tượng cho chúng ta thấy rằng ô dù quảng cáo được chào đón ở khắp mọi
nơi. Renoir vẽ tranh cùng tên gợi ý cho chúng ta rằng phụ nữ trẻ đã bị mê hoặc
bởi ô dù Nhật Bản. Hãy tưởng tượng nếu đó là logo và tên công ty trên một chiếc
ô cá nhân lớn trong cảnh bờ sông.
Những hình ảnh hiển thị như thế nào ô dù quảng cáo có thể thống trị một cảnh. Kích cỡ của chúng làm cho
nó không thể bỏ lỡ chúng. Nó có thể là ô dù in của bạn trong tình huống như vậy,
tất cả đưa ra thông điệp mà bạn muốn truyền tải.
Đối với một cơ hội bỏ lỡ cho ô dù có in hình ảnh của đám đông
đi qua một cây cầu Prendergast của Mỹ. Hiện có hàng chục chiếc ô màu sắc rực rỡ
thể hiện. Trong thực tế, họ là những tính năng chính. Nếu họ thật ô in và trong
cuộc sống thực, bạn sẽ không muốn có logo của bạn trên đó?
Phụ nữ chủ yếu là đặc trưng trong các bức tranh, cho đi cơ hội
cho các ô quảng cáo. Có hàng loạt phụ nữ trẻ tham gia đi bộ với ô dù mở Manet.
Anh nhận ra tiềm năng bắt mắt của họ, nhưng đã bỏ lỡ cách ô cá nhân có hiệu quả
có thể có được.
Ô dù quảng cáo cho phụ nữ
Đó không chỉ là những người phụ nữ có thể hiển thị ô dù quảng cáo của bạn. Caillebotte cho
chúng ta thấy điều này trong ngày mưa của mình ở Paris, nơi đàn ông chiếm ưu thế.
Ông cũng chỉ ra rằng khi thời tiết là một chút ô dù in ngu si đần độn có thể là
một phương tiện rất hiệu quả cho quảng cáo.
Một cơ hội những ấn tượng đã không bỏ lỡ là làm thế nào ô dù quảng cáo sẽ được sử dụng trong một
ngày tại các cuộc đua. Cả hai Manet và Dega nhận ra điều này và thể hiện như thế
nào một chiếc ô in ra sẽ được nhận thấy ngay cả trong đám đông. Nếu họ cho
chúng ta thấy ô dù cá nhân sau đó nó đã có thậm chí ấn tượng hơn.
Chỉ trong trường hợp bạn có thể đã bỏ lỡ nó, dù quảng cáo có
thể được sử dụng trong vở kịch là tốt. Có một số hình ảnh ấn tượng vinh quang cảnh
bãi biển và ngày trong vườn nơi, đã in ô dù được đặc trưng, những người với
logo của bạn và ô dù mang thông điệp của công ty, nó đã có thể nhảy từ kết quả kiểm phiếu.
Những bức tranh này cho thấy ô dù quảng cáo sẽ được nhận thấy trong mọi tình huống. Không chỉ vậy,
một chiếc ô quảng cáo có thể thống trị thế giới. Những nghệ sĩ sử dụng đạo cụ
như vậy bởi vì họ đã rất đáng chú ý. Nó có thể là ô dù cá nhân của bạn trong
hình, âm thầm nhưng mạnh mẽ áp đảo tất cả mọi người.
Xem thêm tai đây
Xem thêm tai đây
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét