Thứ Tư, 8 tháng 10, 2014

Sức mạnh của ô dù quảng cáo

Sức mạnh của ô dù quảng cáo

Ô dù quảng cáo là một trong những công cụ tiếp thị tốt nhất hiện có - và cũng cực kỳ hiệu quả. Họ là hấp dẫn và thu hút thương mại tham dự triển lãm, những người thường mệt mỏi của các tập sách và bút vào cuối hội nghị. Họ cung cấp một cách duy nhất cho doanh nghiệp của bạn để quảng cáo cho nhiều người với giá cả phải chăng.

Các tính năng tốt nhất của ô dù quảng cáo là nhiều người nhìn thấy họ trên một cơ sở hàng ngày. Ô dù nhỏ, đi du lịch có kích thước thường được thực hiện trên các chuyến đi kinh doanh hoặc đi lại, vì vậy bạn đang phơi bày công ty của bạn đến một số lượng lớn các khách hàng tiềm năng mỗi ngày. Nếu bạn chọn ô golf quảng cáo, sản phẩm của bạn sẽ được hiển thị trên sân golf của tay golf người muốn tránh ánh nắng mặt trời hay mưa. Đây là những gì làm cho ô dù quảng cáo hiệu quả hơn nhiều so với một hộp kẹo bạc hà, hoặc máy tính xách tay với logo của công ty. Bạn đang sử dụng sức mạnh của quảng cáo miễn phí, tất cả cho chi phí thấp của một chiếc ô quảng!

Các ô quảng cáo thu hút khách hàng, vì nó là rất thực tế. Mọi người đều cần một chiếc ô, và người dân chắc chắn sẽ nhận được rất nhiều công dụng của sản phẩm của bạn. Nếu bạn có thể, làm ô quảng cáo của bạn hấp dẫn hơn bằng cách chọn một chống gió hoặc ô bão bằng chứng rằng sẽ giữ cho mọi người khô và ấm áp ngay cả trong các loại tồi tệ nhất của thời tiết.

Giá của ô dù quảng cáo

Các giá ô quảng cáo nhỏ hơn hầu hết các doanh nghiệp mong đợi. Trong khi $ 6 mỗi ô để bắt đầu có thể có vẻ đắt tiền để một số doanh nghiệp, bạn không thể đánh bại sức mạnh quảng cáo của một chiếc ô quảng cáo. Nhiều công ty lựa chọn để đưa ra ít ô dù tại hội chợ thương mại cùng với cốc quảng cáo, vật tư văn phòng, trong khi những người khác chỉ cung cấp ô dù quảng cho các doanh nghiệp khác hoặc khách hàng đặc biệt.

Hiện có rất nhiều loại khác nhau của ô dù quảng cáo để lựa chọn: những người lớn có tay cầm dài, ô dù nhỏ gọn, ô dù golf, ô dù hoặc thậm chí hình vuông. Có thực sự có giới hạn về thiết kế và màu sắc khả năng: ô dù quảng cáo xuất hiện mỗi bóng râm dưới ánh mặt trời, và bạn có thể dễ dàng in logo hoặc văn bản trên bất kỳ phong cách của chiếc ô.

Trong một thế giới ô màu đen, lựa chọn một màu sắc và thiết kế thực sự nổi bật sẽ có logo của công ty rất nhiều sự chú ý. Đừng sợ để bỏ qua những màu xanh đen hoặc đen và lựa chọn màu đỏ, màu xanh hoặc màu vàng để vẽ mắt để doanh nghiệp của bạn. Một thiết kế đầy màu sắc và độc đáo đi xa hơn để thiết lập ô dù quảng cáo của bạn ngoài phần còn lại.
Coi tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét